Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng trên các kênh phụ trách và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.
- Trực tiếp tiếp nhận câu hỏi và khách hàng và giải đáp
- Trực tiếp thăm hỏi khách hàng (gọi điện/Zalo/ Email/ Nhắn tin,...).
- Báo cáo BGĐ về kết quả: Mức độ hài lòng của khách hàng về NV, dịch vụ, sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm với các công việc tổng đài (tiếp nhận cuộc gọi và thực hiện cuộc gọi)
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xử lý vấn đề
- Thành thạo các tin học văn phòng và các phần mềm tổng đài
- Tinh thần hướng về khách hàng
- Vui vẻ, hòa đồng, chủ động trong công việc
- Nhiệt huyết trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương cứng 6 - 8 triệu (tùy theo kinh nghiệm)
- Thăm hỏi khách hàng có xe ô tô của công ty đưa đi
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, ngoài ra 1 tháng có thêm 1 - 2 ngày nghỉ quy định của công ty
- 1 năm có 12 ngày nghỉ phép được hưởng lương theo quy định luật lao động
- Được đóng BHXH
- Được đào tạo về sản phẩm và các chương trình bán hàng
- Được huấn luyện các kỹ năng về kế toán, bán hàng và chăm sóc khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ
- Được làm việc trong môi trường làm việc hoà đồng, trẻ trung và thân thiện.
- Công việc ổn định lâu dài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 887 / 1
Logo Công Ty TNHH Phụ Tùng Ô Tô Hoàng Mỹ Trân Công Ty TNHH Phụ Tùng Ô Tô Hoàng Mỹ Trân
122/25 Trường Sa - Phường 15 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Phụ Tùng Ô Tô Hoàng Mỹ Trân
Nộp đơn